DANH MỤC

Mobile / Zalo: 0912 842 224
Đầu tư Cổ phiếu Group Facebook

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu DGW, DCM, CII ngày 22/09/2017

Lượt xem: 4,041 - Ngày:
Chia sẻ

Các cổ phiếu “nóng” được Nhật Cường phân tích trong buổi trưa ngày 22/09/2017 dưới góc nhìn phân tích kỹ thuật: DGW, DCM, CII.

  • DGW – Công ty Cổ phần Thế giới Số

dgw220917Đồ thị cổ phiếu DGW giữa phiên giao dịch ngày 22/09/2017. Nguồn: AmiBroker

DGW vẫn đang trong xu hướng tăng tốt với một đường xu hướng cao dần cũng chính là ngưỡng hỗ trợ . DGW đi khá đúng với phân tích kỹ thuật với việc điều chỉnh với thanh khoản nhỏ dưới bình quân 20 phiên ở các ngưỡng kháng cự Fibo trước khi tăng giá hình thành các đáy, đỉnh mới cao hơn đáy, đỉnh trước. DGW có một ngưỡng kháng cự quan trọng ở 17.5, nhiều khả năng DGW sẽ rất nhanh tiếp cận mốc này và nếu vượt qua giá sẽ tiếp tục tăng.

Mục tiêu giá ngắn hạn của DGW là 20. Nhật Cường khuyến nghị nhà đầu tư có cổ phiếu tiếp tục nắm giữ, có thể mua vào ở các phiên điều chỉnh.

  • DCM – Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau

dcm220917Đồ thị cổ phiếu DCM giữa phiên giao dịch ngày 22/09/2017. Nguồn: AmiBroker

DCM đang trong giai đoạn tích lũy đi ngang. Nếu các phiên tới, DCM sẽ phải tích lũy chặt chẽ tiếp trên MA50, MA20 thì DCM mới có khả năng bứt phá vượt qua ngưỡng kháng cự tại vùng giá 15 được.

Mục tiêu giá ngắn hạn DCM là 16. Nhật Cường khuyến nghị nhà đầu tư có cổ phiếu tiếp tục nắm giữ bán khi thủng ngưỡng hỗ trợ 13.3, nhà đầu tư chưa nên mua mới chờ tín hiệu rõ ràng tại các phiên tiếp theo.

  • CII – Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP Hồ Chí Minh

cii220917Đồ thị cổ phiếu CII dài hạn theo nến tuần đến giữa phiên giao dịch ngày 22/09/2017. Nguồn: AmiBroker

CII vẫn đang trong xu hướng giảm ngắn hạn. Đánh giá CII ta cần nhìn vào đồ thị dài hơn theo tuần. Nhìn vào đồ thị kỹ thuật tuần, CII đang có một ngưỡng hỗ trợ tại Fibo 161.8 tương đương vùng giá 31-32. Nếu CII có thể điều chỉnh quanh khu vực này mà không bị thủng hỗ trợ thì CII có thể quay lại với xu hướng tăng.

Mục tiêu giá ngắn hạn của CII là 35, khuyến nghị nhà đầu tư có cổ phiếu tiếp tục nắm giữ bán khi thủng vùng hỗ trợ. Nhà đầu tư chưa nên mua mới với CII.

Các cổ phiếu “nóng” được Nhật Cường phân tích dưới góc nhìn kỹ thuật vào cuối mỗi phiên buổi sáng. Để nắm bắt được vùng giá mua, vùng giá bán ở từng mã cổ phiếu cụ thể cũng như tối ưu hóa việc sử dụng công cụ phân tích kỹ thuật, nhà đầu tư vui lòng liên hệ Nhật Cường theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết và chuyên sâu nhất.

Trân trọng!

—————————
Phan Nhật Cường – Chuyên viên Tư vấn Chứng khoán Cao cấp
Điện thoại / Zalo / Viber: 0912.842.224
Facebook: https://www.facebook.com/dautucophieu.net/
Skype: dautu.cophieu
Email: dautucophieu68@gmail.com

CÁC TIN LIÊN QUAN

Đối tác

Gọi ngay
Messenger
Zalo chát
Mở tài khoản
Góp ý